Lấy sỉ ốp lưng điện thoại ở đâu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

 Bạn đang tìm cho mình mối lấy sỉ ốp lưng điện thoại với chi phí lấy hàng rẻ cũng như các mẫu mã đa dạng hãy đến với Phụ Kiện Bền chúng tôi có rất nhiều mẫu phụ kiện điện thoại giá rẻ ốp lưng đa dạng chủng loại 

Tại sao lấy sỉ ốp lưng tại Phụ Kiện Bền giá lại cạnh tranh

Phụ kiện điện thoại là mặt hàng chủ yếu xuất sứ từ Trung Quốc thế nên khi vận chuyển về việt nam thì bắt buộc phải đi qua biên giới phí bắc nước ta chính vì thế khi vận chuyển về tới Hà Nội chi phí sẽ rẻ hơn và nhanh hơn 

- Phụ Kiện Bền là đơn vị phân phối sỉ phụ kiện điện thoại lâu năm chính vì thế khi nhập hàng bên xưởng sản xuất giá cả cũng được yêu tiên hơn nữa chất lượng cũng được đảm bảo 

- Đặc biệt những khách hàng mới lấy hàng tại kho chúng tôi còn có những ưu đãi như ship COD các bạn có thể đồng kiểm với nhân viên giao hàng trước khi nhận hàng






Giá lấy sỉ ốp lưng và phụ kiện bao nhiêu thì được nhập hàng

Để công bằng cho những bạn cửa hàng bên mình nhận đơn sỉ từ 1 triệu, là được giá sỉ, đối với những loại ốp kính cường lực giá rẻ khách hàng có thể chọn theo mã hàng, lựa chọn cho mình những mã hàng bán chạy.

Có những mẫu mã nào phổ biến bên kho 

dưới đây là một số phụ kiện bên kho phụ kiện bền

Ốp đổ keo hình đep


Ốp đổ keo hình hoa




Ốp dẻo trong A+
Ốp dẻo trong A+

Các mẫu ốp da LV

Lấy sỉ ốp lưng da lv
sỉ ốp da lv


================
Phone/Zalo: 0971432933 - 0974417766 
Địa chỉ : Số 41 Ngõ 58 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội 



Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »